Thứ Hai, 28 tháng 5, 2012

Dây chuyền sản xuất gạch không nung


May ep gach khong nung HITDETECH HP2000
Thị trường gạch không nung : Trong giai đoạn phát triển của nền kinh tế hiện nay của VN, thời kỳ sử dụng vật liệu xây dựng truyền thống trong ngành công nghiệp XD là gạch nung từ đất đã bắt đầu bước vào hồi kết. Mặc dù chỉ tiêu định hướng của chỉnh  phủ đến 2010  tỷ lệ gạch không nung trong thành phần gạch xây dựng có thể không đạt mục tiêu 30% như đã đề ra trong chiến lược phát triển VLXD được chính phủ phê duyệt ngày 01/08/2001, nhưng vật liệu XD không nung là lựa chọn không thể khác cho ngành công nghiệp XD nước ta trong một tương lai gần.
Trên thế giới, VLXD không nung đã được sử dụng rộng rãi tại các nước phát triển, nơi đó gạch không nung đã chiếm đến tỷ lệ 70-80% trong khối lượng gạch  xây dựng. Điều này hoàn toàn phù hợp với định hướng phát triển của toàn cầu, đó là định hướng “ thân thiện và bảo vệ môi trường sống”.
Thiết bị công nghệ sản xuất gạch không nung- nhu cầu và tiềm năng nội địa hóa : Nếu như công nghệ sản xuất VLXD nung từ đất truyền thống vừa hủy hoại môi trường bằng cách gốm hóa tài nguyên đất, vừa thải thêm các loại chất có hại làm thay đổi môi trường, thì khi sử dụng VLXD không nung, tất cả những tác hại nêu trên đều được loại bỏ hoặc hạn chế.
Hiện tại, công nghệ sản xuất Gạch không nung tại Việt Nam đều phải mua từ nước ngoài với chi phí rất cao, chi phí bảo hành bảo trì và linh kiện thay thế rất tốn kém trong khi Việt Nam hoàn toàn có thể làm chủ công nghệ này
Chính vì vậy, Các chuyên gia và kỹ sư Công ty Cổ phần Phát triển Công nghệ HI-T đã đầu tư nghiên cứu sản xuất dây chuyền gạch không nung.



Hiện nay, với sự phát triển mạnh mẽ của thị trường gạch không nung, Công ty Cổ phần Phát triển Công nghệ HI-T đã và đang cải tiến và hoàn thiện hơn nữa sản phẩm của mình. Dây chuyền sản xuất gạch không nung do Công ty Cổ phần Phát triển Công nghệ HI-T chế tạo đã được lắp ráp và vận hành tại rất nhiều địa phương trong cả nước như Lào Cai, Hào Bình, Sơn Tây, Hà Nội, Nghệ An, Tây Ninh….

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét